Sabtu, 03 September 2022

Kung Ako Ang May Akda

Human translations with examples. Contextual translation of nagtataka ako kung bakit ang may akda into English.


Astrobites Goes Multi Lingual Astrobites

Lumipas ang mga buwan ng paghihintay at akoy.

Kung ako ang may akda. I accept criticisms but wont need anyones validation. 100 likes 15 talking about this. 59 people follow this.

Nariyan ang nobela maikling kwento tula pananaliksik at iba pa. See more of Ang May-Akda on Facebook. HERE are many translated example sentences containing KUNG ANG MAY-AKDA - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Sila ang sumulat o gumawa ng isang akdang pampanitikan. I accept criticisms but wont need anyones validation. Ang May Akda Sino nga ba ang makakapagsabi kung ano ang mangyayari ngayon bukas at sa mga darating pang mga araw.

See more of Ako ang may AKDA on Facebook. Ako ang may AKDA. Ang may-akda ay nangngahulugan na manunulat.

100 likes 14 talking about this. MALIMIT NA MAKAGAWA NG HAKBANG NA PASALIWA ANG TUMPAK KONG NINANASA. May bunga lahat ng ating ginagawa kung kaya dapat mas lalo.

See more of Ako ang may AKDA on Facebook. Kung ako man ang may-akda ng kuwento nais ko itong wakasan sa pamamagitan ng pagbibigay aral ukol sa mensahe ng akda. I am free to express myself.

I am free to express myself. Translations in context of KUNG ANG MAY-AKDA in tagalog-english. Akoy isang hamak lamang taong lupa ang katawan mahina ang kaisipan at maulap ang pananaw.

57 people like this. Sila ang lumilikha ng mga makulay na kwento na siyang binabasa natin.


2


2

0 komentar: